Click 1 Quảng Cáo Để Thể Hiện Văn Minh Xem Phim Miễn Phí!

Nàng Công Chúa Ở Thung Lũng Gió

Xem Phim Hoạt Hình Nàng Công Chúa Ở Thung Lũng Gió
Tên Phim: Nausicaa of the Valley of the Wind (1984)
Giám đốc/Đạo diễn: Hayao Miyazaki
Diễn viên: Sumi Shimamoto, Mahito Tsujimura, Hisako Kyôda.
Quốc gia: Mỹ
Năm phát hành: 2013
Thể loại: Phim Hoạt Hình
Thời lượng: 117 Phút

Thông Tin Phim: Tác phẩm của Hayao Miyazaki đưa khán giả vào một hành trình vượt không gian và thời gian để tới Thung lũng Gió, nơi cái thiện chống lại cái ác vì ngày mai của nhân loại. Trang IMDb đưa nó vào danh sách "50 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại". Hơn 1.000 năm trước, một trận đại hỏa hoạn mang tên “Ngọn lửa 7 ngày” đã hủy diệt phần nhiều nền văn minh nhân loại và hệ sinh thái của Trái Đất, chỉ để lại vài nhà nước. phần lớn bề mặt hành tinh bị tủ bởi Biển Thối rữa - nơi sinh sống của những cây nấm to lớn và hàng vạn loài sâu bọ đồ sộ, còn lục địa thì bị ô nhiễm nghiêm trọng.

Nausicaa là công chúa đa tài của Thung lũng Gió, một giang sơn thái hoà nằm bên bờ Biển Thối. Nàng sở hữu trí não tương đương các nhà triết học lỗi lạc và khả năng võ thuật không kém gì những võ sĩ siêu việt. mặc dầu có thể đánh nhau như một chiến binh thiện chiến, công chúa lại rất hiền hậu và đam mê nghiên cứu.

Nausicaa có khả năng giao du với những con côn trùng khổng lồ, đặc biệt là Ohmu, sinh vật sáng ý và to lớn nhất ở Biển Thối có lớp vỏ ngoài cứng như thép. Nausicaa luôn khám phá Biển để tiến hành các thể nghiệm khoa học. Nàng muốn tìm hiểu thực chất tự nhiên và cội nguồn của cái thế giới ô nhiễm mà nàng đang sống. Trong các chuyến thám hiểm, công chúa luôn dùng kỹ năng lướt gió với một chiếc tàu lượn...
Tag: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?